วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2559

3 เทคนิคที่ทำให้ร้านเค้กโฮมเมดประสบผลสำเร็จ ในการเรียนทำเค้กเพียงสองสามครั้ง

3 วิธีที่ทำให้ร้านเค้กโฮมเมดพบความสำเร็จ ในการเรียนทำเค้กเพียงสองสามครั้ง

เฉพาะผลสำเร็จที่ร้านเบอเกอรี่ส่วนมากทำได้นั้น อาจจะเป็นด้วยการประกาศที่ดี หรือการโฆษณาร้านอย่างต่อไป แต่ถ้าตัวขนมปังของที่ร้านไม่มีรสเลิศก็คงจะทำให้ร้านประสบความสำเร็จไม่ได้แน่ถึงจะเรียนทำเบเกอรี่จากร้านชื่อดังรับดับไหนก็ตาม และความสำเร็จพวกนี้ก็มีจุดเริ่มต้นที่มาอย่างแน่นอน ในเส้นทางของเบเกอรี่นั้นไม่ยากอย่างที่คุณคิดถึง

ลู่ทางที่คุณจะประสบผลสำเร็จในสายอาชีพแห่งการทำเค้กหรือทำขนมปังนั้นเพียงแค่พวกคุณจะต้องมี 3 สิ่งเหล่านี้ประกอบกันในการเปิดร้านหลังเรียนทำเบเกอรี่ แล้วเส้นทางแห่งขนมของคุณก็จะเจอสำเร็จได้ไม่ยุ่งยากเริ่มต้นด้วย

1.พื้นฐานต้องดีที่สุด

โดยเฉพาะคนที่ต้องการจะ}ทำขนมปังเป็นนั้นก็ต้องเริ่มด้วยการเรียนทำเค้ก เรียนทำขนมปังส่วนสำคัญข้อแรกที่จะขาดไม่ได้ แล้วพวกคุณก็ต้องเลือกสถาบันที่พวกคุณจะเรียนทำเค้กที่ดีและได้มาตรฐานด้วยเช่นนั้น ถ้าคุณเรียนทำเค้กกับสถาบันที่ฝึกฝนคุณแบบหมดทุกอย่างไม่มีการปิดบังเคล็ดลับท่านก็จะได้สูตรที่ดีติดตัวมาอย่างแน่จริง แล้วท่านจะรับรู้ได้อย่างไรว่าสูตรเค้กที่ท่านศึกษามานั้นดีหรือไม่ก็ใช้วิธีการลิ้มรสเบอเกอรี่ที่ปฏิบัติกับขนมปังที่มีขายที่ร้านสมควรมีรสชาติคล้ายกัน

2.ขยันทำอย่างต่อเนื่อง

เมื่อท่านได้เรียนทำเค้ก หรือเรียนทำเบเกอรี่มาแล้วก็สมควรทำขนมปังอย่างต่อเนื่องเพื่อไม่ให้เคล็ดลับที่ได้รู้มาจางสิ้นไป การลงมือเค้กอย่างไม่สิ้นสุดก็เหมือนการสร้างสูตรของตัวเราอย่างต่อเนื่องสูตรที่เราจะต้องชั่งตัวเราก็สามารถที่จะปฏิบัติได้ไวขึ้น พวกเราจะรู้วิธีการการด่วนที่สามารถปฏิบัติให้การปฏิบัติเบอเกอรี่ของคุณไม่เปลืองทั้งกาลเวลาและทุนลง เมื่อคุณมีโอกาสได้ปฏิบัติเบอเกอรี่อย่างเต็มรูปแบบแล้วคุณจะควรได้รับงานที่เยอะและหนักหนาคุณก็จะรับมือกับงานที่ได้รับอย่างง่ายดายแล้วอีกหน่อยท่านก็อาจจะคุณครูปฏิบัติขนมปังเสียเองก็ได้

3.ไม่ละทิ้งการเรียนรู้

นอกจากการเรียนทำเค้กจากในห้องรู้แล้ว คุณก็ต้องฝึกฝนจากนอกห้องเรียนด้วยเช่นกันไม่ว่าที่ไหนมีรู้จักด้านเค้กอร่อยท่านก็ต้องเรียนรู้ศึกษาจากที่นั้นด้วยเช่นกัน เพราะการเรียนทำเบเกอรี่มีอยู่ทุกที่ที่ ยิ่งพวกคุณเรียนทำเค้กมากเท่าไหร่ ความเข้าใจศักยภาพก็มากเพิ่มกันไปด้วย พวกคุณก็จะมีโอกาสพัฒนาสูตรของพวกคุณได้มากมายกว่าที่อื่นด้วยเช่นนั้น

3 สิ่งที่ได้พูดมานั้น เป็นการสร้างพื้นฐานสำหรับผู้ที่พบความสำเร็จในการปฏิบัติเบอเกอรี่มาแล้วทั้งนั้น สำหรับผู้ที่อยากลงมือเค้กให้เจอความสำเร็จก็สมควรเริ่มลงมือเรียนทำเค้ก หรือเรียนทำเบเกอรี่ตั้งแต่ตอนนี้ ไม่ให้กาลเวลาพ้นไปโดยไม่มีประโยชน์ เสาะหาที่เรียนที่สอนลงมือเค้กที่พวกคุณเชื่อแล้วคุณก็จะประสบเป้าหมายในทันที

เรียนทำเบเกอรี่



ที่มา : http://www.kruouan.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น