วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

อยากมีเงินเป็นกระสอบเชิญทางนี้ แนะนำวิธีการการเรียนทำเบเกอรี่อย่างไรให้ได้เงินล้าน

5 หลักการทำขนมปังให้ประสบความสำเร็จและเพิ่มรายได้เงินล้าน ด้วยการเรียนทำเค้ก หรือเรียนทำเบเกอรี่

หลากหลายทุกท่านคงกำลังมองเสาะหาอาชีพเพิ่มกันเป็นอย่างมากในช่วงนี้ หลากหลายทุกท่านก็ส่องการลงมือขนมปังเป็นอาชีพอิสระไว้มากมายด้วยขนมปังถือว่าเป็นอะไรที่การตลาดรับรู้ไม่ยาก ยิ่งทำลักษณะที่น่ากินและรสดีด้วยแล้วไม่นานนักก็ติดเศรษฐกิจจากอาชีพเพิ่มก็เปลี่ยนมาเป็นกิจการประจำไปแล้วหลากหลายราย

แต่ก่อนที่จะเข้าไปก้าวสู่ถนนแห่งเบเกอรี่ก็สมควรเริ่มแรกด้วยการรู้จักกับเบเกอรี่กันก่อน ว่าจะควรเข้าใจและทำอย่างไหนกันบ้าง การที่พวกเราจะเรียนรู้ในเรื่องต่างๆ ก็ควรต้นรับรู้จากผู้สอน เฉพาะคนที่สนใจต้องการปฏิบัติเบเกอรี่ก็ควรเรียนทำเบเกอรี่ เรียนทำเค้ก กันก่อน ว่าขนมนั้นมีอะไรบ้างและอะไรที่เข้ากับตัวเราบ้าง อย่างเช่นพวกคุณประสงค์จะปฏิบัติ เบเกอรี่ให้เป็นเอกลักษณ์ของท่านเองจะควรรับรู้จากอะไร มีกลเม็ดอย่างไรบ้างก็ต้องเข้ามาเรียนทำเบเกอรี่ พวกคุณถึงจะรับรู้ได้แบบทะลุทะลวง จนกลายเป็นกูรูขนมปังกันไปเลยก็ได้ และในสิ่งจำเป็นที่ท่านจะทำให้การเรียนทำเบเกอรี่ของพวกคุณประสบความสำเร็จนั้นก็จะประกอบไปด้วย 5 ข้อหลักๆที่ท่านจะควรมีคือ

1.เรียนทำเบเกอรี่ เรียนทำเค้ก พื้นฐานให้รับรู้อย่างถ่องแท้

การศึกษาทุก ประเภทท่านจะต้องรับรู้พื้นฐานในดีเยี่ยมที่สุดแล้วค่อยตามไปด้วยวิชาแรกที่คุณจะเรียน เบื้องต้นที่ดีสามารถเสริมไปทางอื่นได้ง่ายและเร็วยิ่งขึ้น

2.เปิดใจรับสิ่งที่เข้ามาเสมอ

ในการเรียนทำเบเกอรี่ เรียนทำเค้กนั้นคุณจะควรตอบรับว่าการปฏิบัติขนม อาหาร เหมือนกับงานอาร์ต ไม่ว่าจะลงมืออย่างไรก็จะออกมาไม่คล้ายเดิมทุกครั้ง เพราะฉนั้นคุณจะควรเปิดใจรับกับคำติอยู่ตลอดช่วงเวลาเมื่อมีคนบอกเช่นใดก็ต้องพัฒนาอยู่ตลอดช่วงเวลาด้วยเช่นเดียวกัน

3.จดและจำรายละเอียดให้แม่นยำ

การจดจำรายละเอียดในการเรียนทำเบเกอรี่จะสมควรใช้ไหวพริบในการสงสัยเพราะบางอย่างในเอกสารก็ปราศจากให้ความรู้

4.เมื่อพื้นฐานดีก็เลือกเด่นเพียงหนึ่ง

เมื่อท่านได้เรียนทำเบเกอรี่จนมีพื้นฐานที่แน่นและดีแล้วก็หาตัวหลักสิ่งของของคุณที่พวกคุณนึกถึงว่าตัวนี้จะเป็นพระเอกโดยเฉพาะท่านแล้วค้นหาแทนมาเสริมทับ เพราะของทุกห้างจะมีตัวเอกเพียง 1 ก็อยู่ได้

5.อดทน

ความมุ่งมั่นคือความสำเร็จของทุกอย่าง เมื่อได้เลือกมาเรียนทำเบเกอรี่แล้วก็ต้องอดทน เอาชนะไม่ท้อถอยแล้วจะพบความสำเร็จในทันที

เพียงง่ายๆ 5 ข้อเท่านี้ คุณก็จะเรียนทำเบเกอรี่ เรียนทำเค้กเจอสำเร็จได้ง่ายดายๆ แล้วก็ออกมาเสริมอาชีพประจำจนสามารถเพิ่มเงินหลายล้านโดยเฉพาะตัวคุณก็ไม่ยากพวกคุณอาจจะเป็นนักปฏิบัติขนมปังที่เสริมเงินหลายล้านคนต่อไป

 



เครดิต : http://www.kruouan.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น