วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

มีวิธีการอย่างไรหากต้อง สอนทำเค้ก

หลักการจากครูสอนทำเบเกอรี่ชื่อดัง ก่อนจะเป็นครูสอนทำเค้ก ต้องมีคุณสมบัติอย่างไร

ก่อนอื่นการจะเป็นผู้สอนไม่ว่าจะสอนทำเบเกอรี่ หรืออะไรก็ตามก็ต้องตั้งต้นด้วยการเป็นผู้เรียนกันมาก่อน เช่นกับก่อนที่จะเป็นผู้สอนสอนทำเค้กก็ต้องเคยเป็นนักศึกษามาก่อนเช่น แล้วอาจเกิดว่าคุณอยากจะเป็นผู้สอนสอนทำเค้กในพรุ่งนี้ก็สมควรหาโรงเรียนสอนทำเค้กที่ดีเสียก่อน อย่างโรงเรียนที่ได้ถ้วยรางวัลมาอย่างเยอะหรือ สถาบันที่เปิดแนะนำมาอย่างยาวนานเป็นต้น และสำหรับการจะเลือกที่เรียนสอนทำเค้ก สอนลงมือขนมนั้น ก็มีหลักการไม่ยากๆ 5 อย่างที่คุณควรจะคำนึงนั้นคือ

1.เป็นโรงเรียนlสอนทำเบเกอรี่ที่เปิดให้ความรู้มานานแล้วและมีผู้คนรับรู้อย่างต่อไป

2.เป็นโรงเรียนที่ได้รับผลงานในการแข่งขันการทำเค้กหรือปฏิบัติขนม

3.อาจเคยเป็นโรงเรียนที่มีการแต่งร้านโด่งดังมาแล้วยิ่งยอดเยี่ยมใหญ่

4.ได้รับการรับประกันจากที่เรียนการสอนทำเค้ก แนะนำปฏิบัติขนมปังจากต่างชาติ(ตำนานเบเกอรี่)

5.มีการปรับปรุงเครื่องมือตลอดกาลเวลา (อุปกรณ์ต้องได้มาตรการ)

นอกเหนือจากนี้แล้วพวกคุณอาจจะสอบถามจากทุกคนที่เคยได้รับรู้มาจากโรงเรียนสอนทำเบเกอรี่ต่างๆก็ทำได้ หรือจะปฏิบัติการเสาะหาข้อมูลจากโครงข่ายเน็ตเวิร์คก็มีไม่น้อย โรงเรียนสอนทำเค้กปัจจุบันก็มีเปิดสอนกันอย่างมากมายแต่อาจคุณไม่เรียนรู้ข้อมูลให้ดี พวกคุณก็อาจจะได้รับการสอนทำเค้กแบบที่ตำราสอนทั่วไป เคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ คุณอาจจะไม่ได้ติดตัวกลับมา ยิ่งกว่าที่ท่านจะเรียนด้วยตัวเองก็ต้องใช้กาลเวลานานตามกันไปด้วยกว่าที่คุณจะประสบสำเร็จก็คงจะโดนมิตรรุ่นเดียวกันที่ศึกษาจากโรงเรียนดีๆ นำหน้าไปแล้วมากก้าว

เมื่อเป็นดังนี้ ท่านจึงต้องหาที่สอนทำเค้ก ลงมือเบเกอรี่ที่ดีสักหน่อย ยิ่งเป็นที่ที่เรียนสอนทำเค้กในแบบที่สอนลูกเล่นอื่นๆ มาให้ตัวเราด้วยก็ยิ่งดีขึ้นไปอีกอย่างเช่นการให้ความรู้การแต่งหน้าเบเกอรรี่ในรูปแบบสามมิติ หรือการให้ความรู้กลเม็ดการแต่งหน้าเบเกอรรี่ด้วยผลไม้ต่างๆ โดดเด่นตรงนี้คือเสน่ห์อันดับแรกที่ทุกคนที่จะซื้อขนมปังจากคุณเลือก

นอกเหนือไปจากนี้แล้ว การพัฒนาสูตรของเค้กในร้านสอนทำเบเกอรี่ ของพวกคุณนั้นก็จะควรมีการเลือกสรรใช้ส่วนผสมที่ต่างจากคนอื่นต่อไปด้วยถ้าคุณปฏิบัติเหมือนกับที่ร้านอื่นหรือเจ้าอื่นที่เคยลงมือมาก่อนแล้วก็จะปราศจากความเด่นในตัวของท่านเอง การที่ท่านจะเป็นผู้คนสอนทำเค้กทุกคนต่อไปก็จะยากมากเพิ่มขึ้น จึงต้องเสาะหาจุดเด่นที่จุดเด่นในแนวของท่านเอง อย่างเช่นที่เมื่อก่อนมีลงมือมาแล้ว อย่างเบเกอรรี่ลำไย เค้กปลาช่อน ปัจจุบันก็ถือว่าโด่งดังไปทั่วทั้งประเทศกันแล้ว เมื่อพวกคุณได้ค้นหาที่สอนทำเค้ก และได้ร่ำเรียนมาแล้ว ก็ควรเสาะหาโดดเด่นของคุณเอง ไม่ช้าไม่นานพวกคุณก็จะกลายคนเป็นคนสอนทำเค้กที่มีชื่อเสียงไม่แพ้ขนมปังคุณแน่นอน

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.kruouan.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น